Pages

Labels

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Phòng khách sinh động nhờ sofa màu sắc

Đa số các hộ gia đình có phong cách hướng ngoại một chút thường lựa chọn sử dụng bộ sofa phòng khách đẹp có màu sắc đa dạng để dễ dàng cùng kết hợp với các món đồ khác, nhưng ở đây họ luôn có những cái phá cách riếng để dành cho không gian thú vị.
Với không gian có nhiều chi tiết như thế này là chủ yếu, thì sự nổi bật chính là bộ ghế sofa có vỏ bọc màu vàng, theo kiểu phong cách vintage nhẹ nhàng.
Với xu hướng chọn loại sang chảnh như này dành cho phòng khách, thì bộ sofa đa màu nhộn nhịp của hồng đỏ và xanh dương đậm qảu thật là làm con mắt trở nên linh động hơn mà, cùng chất liệu nhung tạo nên sự êm ái và thoải mái hơn nữa.
Sinh động dành cho mùa hè, đúng nghĩa là sắc màu làm cả một căn phòng náo động mà, màu cam vừa gợi cảm lại vừa đầy kiểu thanh lịch với những khung cửa nhôm kính lớn lấy được ánh sáng tự nhiên.
Chọn tông màu chính là trắng - giữa cái nóng bức sắc hè này thì bộ sofa được vải bọc màu xanh dương nhẹ nhàng mới đem lại được điểm mới hơn hẳn.

Đa số toàn bộ phong cách này phù hợp cho sự trẻ trung và hiện đại, hãy làm cho căn phòng của bạn thêm phần lạ lẫm không như thường ngày hay thấy, một vài ấn tượng từ một noi that sofa thông thường thấy bạn có thể sẽ khác biệt theo cách của mình mà đúng không ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Blogger news

Blogroll

Địa Chỉ : 486-488 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2 , Quận 3 , TP.HCM Điện Thoại : 08.38308624 Website : www.sofabella.vn - www.bellasofa.vn Giao Hàng Miễn Phí Tại HCM và Hỗ Trợ Phí Giao Hàng Với Khách Hàng Ngoại Tỉnh

About