Pages

Labels

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Sofa bed - làm mưa làm gió trên thị trường nội thất

Những mẫu ghế sofa phòng khách giá rẻ có một sức mạnh vượt bậc khi đến với tay khách hàng tiêu dùng đó là dựa trên công năng dùng của chúng, đa số với các kiểu dáng đa dạng hiện thời như ghế sofa giường đa năng thì càng làm hấp dẫn nhu cầu người dùng hơn.Sau đây sẽ là những mẫu sofa bed được mang đậm phong cách, mới mẻ và độc đáo hơn cho ngôi nhà của bạn. Theo khuynh hướng thiết kế nội thất mới nhất và độc đáo, phá cách hơn rất nhiều so với những mẫu cũ trước đó.

Đã từng làm mưa làm gió trên thị trường nội thất, hiện chúng chưa giảm nhiệt đó là những mẫu trơn mang lại sự tinh tế, quyến rũ và rộng hơn cho không gian phòng khách, sử dụng những mẫu trơn này rất dễ kết hợp và phối đồ trong khi đó lại giúp không gian của bạn rộng hơn.

Mẫu ghế sofa giường đẹp được tạo từ sofa góc L, mẫu mã châu đương đại, hạp với không gian căn hộ có diện tích rộng. Với bộ sofa này không gian của bạn sẽ bớt trống trải đồng thời tạo được vẻ đẹp hài hoà cho căn nhà. Một mẫu mã khác cũng rất thịnh hiện đó là giường nằm được tạo từ một chiếc ghế bưng dài, đây là loại ghế hiệp với căn phòng diện tích eo hẹp, sự kết hợp với nội thất tinh tế, cùng vẻ đẹp của chúng sẽ tạo cho không gian một nét riêng biệt từ mẫu mã cho tới chất liệu.

* Ưu điểm của ghế sofa giường:
- Tính đa năng: vừa là chiếc ghế sofa phòng khách thường nhật vừa có thể là một chiếc giường ngủ thoải mái hơn hết nữa còn giúp bạn hà tằn hà tiện diện tích căn phòng, không phải chi thêm tiền để mua chiếc giường ngủ kềnh càng và đắt đỏ.

- Tính chuyên dụng: là nơi cất giữ đồ đoàn các vật dụng gia đình một cách gọn gàng, ngăn nắp nhất ở dưới ghế. Giờ đây sẽ gọn hơn khi chăn drap gối nệm của giường ngủ hoặc những chiếc gối ôm có thể nằm gọn ở bên trong lớp ghế.

Với diện tích hạn chế của nhà ở trong thành phố, việc tuyển lựa nội thất đa năng, hà tiện diện tích được coi là một sự chọn lựa phù hợp. Sofa giường ngủ có thể được sử dụng như một chiếc ghế sofa và cũng như một chiếc giường ngủ có chức năng gấp đôi thuận tiện cho sắp đặt, hà tằn hà tiện diện tích cho căn phòng cũng như ngôi nhà của bạn. hiện nay, chức năng của nó đã phát triển như một chiếc giường ngủ cực kỳ thỏa mái. Nôị thất kim anh giao hàng tận nơi và miễn phí trong nội thành.

Với ưu thế có xưởng sinh sản rộng, cùng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao hoạt động trong thời kì dài trong lĩnh vực nội thất, Sofabella được đánh giá là nơi Bán sofa giường chất lượng trong TPHCM song song luôn cập nhật xu hướng thích hợp nhất của thị trường giúp bạn có những chiếc ghế đẹp mắt và đa năng. Đừng bỏ lỡ những thời cơ được trải nghiệm sự thuận tiện và sáng ý mà chúng tôi đem lại cho bạn..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Blogger news

Blogroll

Địa Chỉ : 486-488 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2 , Quận 3 , TP.HCM Điện Thoại : 08.38308624 Website : www.sofabella.vn - www.bellasofa.vn Giao Hàng Miễn Phí Tại HCM và Hỗ Trợ Phí Giao Hàng Với Khách Hàng Ngoại Tỉnh

About