Pages

Labels

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Phong cách Scandinavia nhờ kết hợp với giường ngủ đẹp

Nếu như quý khách đang muốn làm đổi mới không gian trong phòng ngủ của mình thì hãy thử xem những chia sẽ của chúng tôi ở ngay đây, sẽ làm cho phòng ngủ trở nên tươi đẹp hơn. Điều này cũng sẽ thúc đẩy những trạng thái thoải mái nhất dành cho chủ nhân sử dụng.

Bên cạnh những mẫu chăn nệm màu trắng thông dụng bạn cũng có thể chọn cho mình nhiều mẫu họa tiết xinh xắn với sắc màu cá tính, nổi bật. Khi chọn giường cho phong cách Scandinavia bạn nên chọn giường ngủ bằng gỗ công nghiệp với chăn đơn tông xuyệt tông với nhau để tạo sự tương đồng, hài hòa, giống như một cặp song sinh trên chiếc giường đôi.

Dù là trang trí theo phong cách nào đi chăng nữa thì tốt nhất nên loại bỏ các vật dụng điện tử trong phòng ngủ, chúng có thể gây hại hoặc làm gián đoạn cho giấc ngủ của bạn, tivi, máy tính, máy thể dục nên được để ngoài phòng khách, sau khi giải trí xong bạn có thể đêm đến phòng ngủ để được đắm mình vào không gian tự nhiên.

 Một số nguyên tắc kê giường ngủ theo phong thủy cần vận dụng trong các phong cách để có giấc ngủ tốt:
- Giường của bạn có thể dễ dàng tiếp cận từ hai bên.
- Đầu giường bạn cần phải đảm bảo sự chắc chắn, được tựa vào tường sẽ tạo điểm an toàn cho phong thủy.
- Có hai bàn cạnh giường ngủ mỗi bên một chiếc bàn có thể đặt đèn bàn.
- Không đặt giường tại trị trí thằng hàng với cửa hoặc đối diện với nhà vệ sinh.

Trên đây là một số gợi ý cho phong cách Scandinavia và những nguyên tắc kết hợp để hợp với phong thủy thể hiện phong cách mong muốn thật tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Blogger news

Blogroll

Địa Chỉ : 486-488 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2 , Quận 3 , TP.HCM Điện Thoại : 08.38308624 Website : www.sofabella.vn - www.bellasofa.vn Giao Hàng Miễn Phí Tại HCM và Hỗ Trợ Phí Giao Hàng Với Khách Hàng Ngoại Tỉnh

About