Pages

Labels

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Nội thất chuyên dụng với ghế sofa gỗ HCM

Sofa gỗ hcm thường thiên về sự đơn giản, gọn nhẹ và thanh tao, nếu phòng khách nhà bạn có diện tích eo hẹp thì những chiếc sofa gỗ sẽ rất thích hợp. Vẻ đẹp thô mộc mà sang, giản dị mà không đơn điệu sẽ mang lại một nét tinh tế riêng cho phòng khách nhà bạn.

Tùy thuộc vào sở thích để gia chủ chọn lọc cho mình một loại gỗ, tông gỗ hiệp với tổng thể. Công đoạn chung cục là chọn một chiếc áo khoác cho chiếc sofa cũng là một phần quan yếu để hoàn thiện bộ sofa. Việc chọn lọc màu sắc, chất liệu cũng như kiểu dáng của đệm cần phải hài hòa, hiệp với phần gỗ.

Sofa gỗ cho phòng khách sang chảnh

Để tô điểm cho ngôi nhà của bạn trở lên hoàn mĩ hơn hãy đến với nội thất Sofabella, chúng tôi sẽ đem lại cho không gian phòng khách nhà bạn những sản phẩm nội thất đẹp ,phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn.

Với phòng khách bạn có thể chọn lựa cho mình những bộ sofa gỗ thiên nhiên độc đáo và lạ mắt, nhưng không nên chọn những bộ sofa gỗ quá nhiều chi tiết mà nên chọn cho mình những bộ sofa gỗ hiện đại có thiết kế đơn giản nhưng rất trải qua, hãy trú tâm vào cách bố trí, bố cục của căn phòng,như vậy căn phòng của bạn sẽ có cảm giác thoáng hơn và có điểm nhấn. Được thiết kế trên chất liệu gỗ tự nhiên, đã được xử lý chống mối mọt, cong vênh, bảo đảm chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. 
Chắc chắn được kết liên với nhau bằng đinh mộng đem lại sự an tâm bền vững cho người dùng.Trên phần khung gỗ, lưng ghế và ghế ngồi được lót bằng nệm cao su non mỏng, có độ đàn hồi cao sẽ đem lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người dùng. Mẫu Sofa gỗ sẽ đem đến cho không gian tiếp khách của bạn nét lịch duyệt sang trọng, nhưng cũng không kém phần đương đại. Được thiết kế trên chất liệu gỗ Sồi Nga, một loại gỗ có chất lượng cực cao, phối hợp với việc xử lý chống mối mọt, cong vênh, sơn PU bên ngoài… mang đến nét thẩm mỹ và bảo đảm độ bền cho sản phẩm.

Cũng chính vì được làm bằng những sản phẩm của tự nhiên đem lại nên những đồ nội thất có tuổi thọ khá cao, nếu dùng những loại gỗ quý làm thì tuổi thọ sản phẩm có thể lên tới hàng trăm năm hoặc hơn, do vậy loại ghế này cũng bộc lộ được phong cách văn hoá của dân tộc ta qua từng thời kỳ phát triển. Tuỳ vào sở thích, tính cách, ngân sách mà bạn có thể lựa chọn nội thất sofa nào cho mình, vì làm bằng gỗ tự nhiên nên có thể những sản phẩm này khá là mắc, bù lại thì chúng lại đem tới sự sang trọng, lịch duyệt, sử dụng lâu, cuốn hút và giá trị.
Không chỉ có ghế mà chiếc bàn trà sofa cũng tạo nên được nét tinh tế cho sản phẩm, dòng ghế này, tấm sofa ghế cần phải có bàn, thông thường với kiểu dáng đơn thuần người ta sẽ chọn chiếc bàn gỗ hình chữ nhật bên trên có ốp kiếng cao cấp, tuy nhiên với sự phá cách người sử dụng có thể dùng bất kỳ loại bàn nào mà bạn cảm thất thích hợp.

Những bộ bàn ghế sofa gỗ là đồ nội thất chuyên dụng, quan yếu bạn phải biết bảo dưỡng và sử dụng chúng một cách tốt nhất để giữ được tuổi thọ chúng lâu hơn, cũng là mô tả được cá tính, phong cách cũng như sự bề thế của bạn muốn nhấn mạnh qua bộ sofa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Blogger news

Blogroll

Địa Chỉ : 486-488 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2 , Quận 3 , TP.HCM Điện Thoại : 08.38308624 Website : www.sofabella.vn - www.bellasofa.vn Giao Hàng Miễn Phí Tại HCM và Hỗ Trợ Phí Giao Hàng Với Khách Hàng Ngoại Tỉnh

About