Pages

Labels

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Sofa giường - giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ (P1)

Nếu muốn kết hợp không gian làm việc, tiếp khách, nghỉ ngơi... trong cùng một căn phòng nhỏ sao cho thật gọn gàng thì sofa giường chính là giải pháp bạn có thể tham khảo.

Đối với nhà chật, việc kiêm nhiệm nhiều chức năng trong một không gian là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, điều ấy lại khiến những khu vực kiêm nhiệm ấy trở nên bừa bộn và mất đi chất đặc trưng. Mời bạn tham khảo những ý tưởng kết hợp siêu độc đáo cho một căn phòng nhỏ bằng sofa giường vừa đa năng, vừa đẹp mắt.
 
Sofa giường đơn
 
Nếu bạn sống một mình, chiếc sofa giường dạng đơn sẽ là lựa chọn rất lý tưởng. Nó vừa là chiếc giường để bạn ngả mình thư giãn sau khi làm việc căng thẳng, vừa là nơi tiếp khách tiện lợi khi thêm vào một vài chiếc gối tựa. Thêm vào đó, chiếc giường nhỏ gọn với gam màu trầm ấm cũng cực kỳ thích hợp với căn hộ sử dụng gạch và gỗ làm điểm nhấn.


Trong căn phòng “4 trong 1”: làm việc - tiếp khách - giải trí - nghỉ ngơi này, ngoài những nội thất thiết kế riêng đẹp mắt, ta không thể bỏ qua tác dụng của chiếc sofa giường đơn kê ở đối diện bàn làm việc. Chiếc giường sofa này vừa đóng vai trò là nơi nghỉ ngơi, vừa là nơi tiếp khách. Thêm vào đó. tông màu trắng sáng chủ đạo còn gợi nên sự lãng mạn, nhẹ nhàng cũng như giúp căn phòng gọn gàng hơn.
Sofa giường dạng gấp

Ngoài sofa giường thông thường, bạn còn có thể sử dụng sofa giường dạng gấp. Khi cần nghỉ ngơi hoặc tiếp khách, bạn có thể mở sofa giường này ra, còn khi không dùng đến chỉ việc gấp gọn lại và giấu nó vào tường để có thêm không gian cho những sinh hoạt khác. Trong căn phòng dưới đây, việc gấp gọn sofa giường sau khi sử dụng khiến phòng làm việc trông chuyên nghiệp hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Blogger news

Blogroll

Địa Chỉ : 486-488 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2 , Quận 3 , TP.HCM Điện Thoại : 08.38308624 Website : www.sofabella.vn - www.bellasofa.vn Giao Hàng Miễn Phí Tại HCM và Hỗ Trợ Phí Giao Hàng Với Khách Hàng Ngoại Tỉnh

About