Pages

Labels

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Trang trí phòng khách theo phong cách Attractive Pop

Chúng tôi trình bày bộ sưu tập này bao gồm rất nhiều ý tưởng truyền cảm hứng cho một phòng khách pop đầy năng động và sức sống, có một cái nhìn mới về phong cách Pop. Nếu bạn quyết định để trang trí nội thất của bạn bằng cách sử dụng phong cách nhạc pop, bạn không bao giờ phải lo sợ kết hợp màu sắc táo bạo với nhau, điều này là bí mật của thiết kế nội thất pop. Trong một phòng khách pop, không ngần ngại để thêm đệm màu vàng, để ghế sofa màu đỏ của bạn,hoặc để thêm một bàn cà phê màu cam với một chiếc ghế sofa màu tím.
Ưu điểm của phong cách pop là nó là một trong phong cách trang trí đơn giản nhất để áp dụng, ngay cả khi bạn đã có một phòng khách trong các gam màu tối hoặc trung tính, bạn có thể cung cấp cho nó một cái nhìn hoàn toàn mới bằng cách sử dụng một số đệm với các họa tiết nhạc pop, thay đổi rèm cửa vào những màu sắc tươi sáng, hoặc thêm một tấm thảm màu sắc sặc sỡ và một số mặt hàng trang trí có đặc trưng của phong cách pop … và đó là nó, bạn đã có một phòng khách hoàn toàn mới đó là năng động và làm mới mà không thay đổi các sản phẩm nội thất của bạn. Đôi khi, phòng sinh hoạt đen trắng, nó tốt hơn để thêm chạm vài pop để làm mới tâm trạng và để cung cấp cho các màu đen và trắng thường nhìn sức sống hơn, nó là đủ để thêm đệm vài mẫu pop và có thể một số bức tranh đầy màu sắc trên bức tường trắng vì vậy thiết kế phòng khách của bạn màu đen và trắng không bật nhàm chán.
Các bạn cùng chúng tôi tham khảo phòng khách mang phong cách Pop nhé!
Trang tri phong khach Attractive Pop
Trang tri phong khach Attractive PopTrang tri phong khach Attractive PopTrang tri phong khach Attractive Pop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Blogger news

Blogroll

Địa Chỉ : 486-488 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2 , Quận 3 , TP.HCM Điện Thoại : 08.38308624 Website : www.sofabella.vn - www.bellasofa.vn Giao Hàng Miễn Phí Tại HCM và Hỗ Trợ Phí Giao Hàng Với Khách Hàng Ngoại Tỉnh

About