Pages

Labels

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Chọn sofa gỗ và sofa da cho nhà có trẻ là sai lầm

Tại sao nếu gia đình bạn chọn loại ghế sofa gỗsofa da là sai lầm nhất là khi nhà có trẻ nhỏ nữa chứ. Bởi nếu là người lớn thì dễ dàng hơn trong việc chọn món đồ nào cũng được còn có em nhỏ thì phải cần cẩn thận.

Ghế sofa lúc nào cũng cần thiết trong không gian sống nhất là loại sản phẩm Ghế sofa gỗ đẹp không lẫn được vào đâu được nhưng hãy thận trọng trong việc chọn lựa.

Tránh dùng sofa da và gỗ nếu nhà có trẻ



1.Dòng ghế sofa gỗ: 
Đa số bố mẹ điều nghĩ rằng sofa không ảnh hưởng đến con nhỏ, nhưng thật ra nó ảnh hưởng khá nhiều, ví dụ như con đang ở độ tuổi lật hoặc tập đi mà bạn lại để con sinh hoạt ở phòng khách việc này có thể dẫn đến va chạm vào chân hoặc thành ghế.

Bởi đặc tính của sofa gỗ là cứng chúng chắc chắn và cố định rất khó hơn cho việc di dời. Rồi còn chưa kể là chúng chiếm nhiều diện tích của căn phòng.

2.Dòng ghế sofa da nhập khẩu:
Loại này phổ biến đa dạng trên thị trường nhưng khá là kén vị trí đặt, bởi vì sao vì chúng bản thân đã tự toát lên vẻ sang trọng và cao cấp chính vì thế mà giá thành cũng khá cao so với các loại thường như sofa giường, sofa góc....

Đặc điểm ưu tú là chúng dễ dàng lâu chùi đối với những vết bụi bẩn nhưng nếu bị thấm nước thì lâu ngày sẽ ứ động có mùi hôi vì da không thẩm thấu được. Mà nếu sử dụng hoá chất thì bề mặt sofa da cao cấp sẽ bị hỏng nặng nề hơn nữa. Trẻ còn nhỏ thì đa số là ham chơi chưa ý thức được việc chúng có nguy hại gì tới mình và những đồ vật xung quanh và chọc các vật sắc nhọn đó vào ghế, dẫn tới tình trạng làm rách vỏ bên ngoài.

Qua những chia sẽ trên, bây giờ quý khách có hình dung ra được vấn đề vì sao mà đa số các hộ gia đình có con nhỏ đều ít thấy sự xuất hiện của 2 dòng sản phẩm này chưa ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Blogger news

Blogroll

Địa Chỉ : 486-488 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2 , Quận 3 , TP.HCM Điện Thoại : 08.38308624 Website : www.sofabella.vn - www.bellasofa.vn Giao Hàng Miễn Phí Tại HCM và Hỗ Trợ Phí Giao Hàng Với Khách Hàng Ngoại Tỉnh

About