Pages

Labels

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

3 Yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Đối với những căn phòng sở hữu diện tích eo hẹp, thì việc chọn dòng nội thất sao cho phù hợp là một điều vô cùng quan trọng, và quan trọng hơn nữa đó chính là những mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ đang có hiện nay trên thị trường.

Vậy điều cần thiết đó chính là phải làm sao có thể chọn được thương hiệu uy tín để mình có thể mua hàng về sử dụng mà chất lượng sản phẩm phải đảm bảo. Vậy bạn đã từng bao giờ thắc mắc tại sao dòng sofa phòng khách nhỏ gọn này lại có giá rẻ tuyệt vời thế chưa ? Vậy hãy để BellaSofa cho bạn em các yếu tố sẽ ảnh hưởng đến giá bán của dòng nội thất này.

1.Thương hiệu
Đa số đối với một thương hiệu mà nổi tiếng, họ sẽ luôn đi kèm với chất lượng bởi vì phải trải qua một khoảng thời gian dài để có thể có được những khách hàng của mình, chính thế mà bạn sẽ không cần phải quá bận tâm ở độ bền của sản phẩm bên đây nhé.

Chẳng ai mà để mất cả bao công sức của mình tạo nên một thương hiệu tốt nhất cho người dùng bao nhiều năm qua, lại vì một chút lợi nhuận cỏn con lại để thiệt hại nặng như thế cả.

2.Nguồn nhập
Đa số hai yếu tốt ảnh hưởng đến vấn đề này đó chính là nguyên vật liệu và giá nhân công, vì thế nếu mà nguồn nhập cao thì giá đến tay người tiêu dùng cũng cao lên, theo đó chất lượng thì quý khách có thể yên tâm bởi vì những bộ sofa đắt đỏ thì sẽ có quy trình tốt nhất.

Do đó khi chọn mua sofa quý khách cần chú ý đến đơn vị sản xuất trong hay ngoài nước và nguồn đó có đáng tin cậy hay không ?

3.Vận chuyển
Phí vận chuyển vô cùng cao là điều sẽ ảnh hưởng đến các chế độ bán hàng, khối lượng ghế sofa cho phòng khách dù là nhỏ cũng sẽ rất nặng và cồng kềnh, một số công ty thường áp dụng miễn phí vận chuyển để giảm bớt chi phí cho khách nhưng nếu vị trí quá xa cũng sẽ làm người dùng mua hàng e ngại.

Việc vận chuyển những dòng nhập khẩu thì sẽ cao hơn so với các mẫu bọc ghế sofa phòng khách nhỏ trong nước hơn rất nhiều.

Chúng tôi hy vọng với những chia sẽ về yếu tố ở trên quý khách của mình sẽ chọn được thương hiệu uy tín và những điều để có thể sở hữu một dòng nội thất tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Blogger news

Blogroll

Địa Chỉ : 486-488 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2 , Quận 3 , TP.HCM Điện Thoại : 08.38308624 Website : www.sofabella.vn - www.bellasofa.vn Giao Hàng Miễn Phí Tại HCM và Hỗ Trợ Phí Giao Hàng Với Khách Hàng Ngoại Tỉnh

About